Sử dụng mã YARMY220 để giảm giá 10% đơn hàng đầu tiên
Nội dung bài viết

KEM CHỐNG NẮNG YARMY CÓ TỐT KHÔNG?

Chống nắng YARMY

Bất kỳ mùa nào trong năm thì kem chống nắng cũng là vật bất ly thân đối với tất cả các chị em biết chú ý chăm sóc làn da của mình. Bạn đừng nghĩ răng chỉ mua hè mới cần tới kem chống nắng.

Thực tế thì tia UV hay còn gọi là tia cực tím luôn xuất hiện trong không gian bất kể ngày hay đêm, mùa hè hay mùa đông. Do đó chỉ cần lơ là chống nắng thôi là những đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn sẽ tìm đến chị em ngay mà không một lời nói trước.

Việc có một tuýp kem chống nắng đáp ứng đủ các tiêu chí không nhờn dính, không bị màng trắng, nâng tone và kháng nước là điều rất cần thiết.

Vậy kem chống nắng YARMY liệu có đáp ứng được những tiêu chí trên, hay có đáng để các chị em gửi gắm niềm tin không?

1. Bao bì kem chống nắng YARMY

Kem chống nắng YARMY được thiết kế rất độc đáo và sang trọng tạo cảm giác thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm.

Thiết kế kem chống nắng YARMY
Thiết kế kem chống nắng YARMY

Với 3 gam màu vàng, trắng, xám, hình ảnh đơn giản giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, với chất liệu cứng cáp và đảm bảo chất lượng sản phẩm

Chai hình bầu dục nhỏ gọn tiện lợi dụng mang đi mọi nơi, mặt trước của sản phẩm có in logo thương hiệu và những công dụng nổi bật của kem chống nắng YARMY, phần lưng sau được thiết kế trơn sáng bóng bắt mắt.

2. Thành phần kem chống nắng YARMY?

Thành phần

  • Zinc Oxide: giúp ngăn chặn tia UVA và UVB xâm nhập vào da khi hoạt động như một lớp bảo vệ; ngoài ra còn hỗ trợ kháng khuẩn và làm lành vết thương.
  • Niacinamide: giúp củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách kích thích sự thay đổi tế bào ở lớp biểu bì, làm mờ nếp nhăn, hỗ trợ kháng khuẩn và trị mụn.
  • Adenosine: giúp loại bỏ các tế bào chứa melanin, tăng sinh elastin và collagen từ đó giúp da căng bóng và sáng khỏe hơn.
    • Ngoài những thành phần kể trên, bảng thành phần còn chứa các chất khác như Dibutyl Adipate, Propanediol, C12-15 Alkyl Benzoate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Butyloctyl Salicylate, Polysilicone-15,…

Kết cấu sản phẩm

Kết cấu kem chống nắng YARMY
Kết cấu kem chống nắng YARMY

Với kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ tán vào da không bị vón, không để lộ vân kem, không tạo rãnh trắng gây mất thẩm mỹ.

Khi sử dụng có mùi thơm dạng nước hoa không quá nồng, nếu như bạn nào bị dị ứng với mùi hương có thể cân nhắc trước khi sử dụng.

3. Công dụng của kem chống nắng YARMY?

Công dụng kem chống nắng YARMY
Công dụng kem chống nắng YARMY

Có chỉ số SPF 50+ và PA ++++, kem chống nắng YARMY tạo một lớp rào bảo vệ, chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB.

Nâng tone da một cách nhẹ nhàng và tự nhiên, giúp da sáng hồng và đều màu hơn. 

Cấp ẩm cho da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, da xỉn màu vì thiếu ẩm. 
Kháng nước lên đến 24h, thoái mái vui chơi dưới nước hay tham gia những hoạt động thể thao.

Thành phần an toàn, lành tính, thân thiện với mọi loại da.

4. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng YARMY

Cách thoa kem chống nắng

Ở cuối cùng của chu trình skincare buổi sáng, bạn lấy một lượng kem chống nắng YARMY vừa đủ (khoảng 2 đốt ngón tay cho cả khuôn mặt), chấm thành các điểm trên trán, hai bên má, mũi, cằm và vỗ nhẹ để sản phẩm thấm đều trên da.

Kem chống nắng YARMY
Kem chống nắng YARMY

Lưu ý khi bôi chống nắng YARMY:

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15-20 phút

Thoa kem chống nắng ngay cả khi ở nhà

Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 3-4 tiếng

Đối tượng khuyên dùng

Kem chống nắng của nhà YARMY hầu hết phù hợp với nhiều loại da

5. Mua kem chống nắng YARMY chính hãng ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm của nhà YARMY được phân phối và bán rộng rãi trên thị trường và qua các sàn thương mại điện tử như SHOPEE, LAZADA, TIKTOK, với mức giá cạnh tranh.

Tại các kênh mua bán đó, bạn dễ dàng tìm được những shop bán và đọc được những phản hồi từ khách hàng đã mua sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng.

SHOPEE:  https://shopee.vn/yarmystore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store?path=index.htm&lang=en&pageTypeId=1

6. Kết luận

Thế là mình đã chia sẻ hết những thông tin chi tiết nhất về kem chống nắng YARMY, ban nào đang muốn tìm một dòng chống nắng bảo vệ da tốt, nâng tone, kháng nước thì kem chống nắng YARMY là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy.