Sử dụng mã YARMY220 để giảm giá 10% đơn hàng đầu tiên

Về chúng tôi - YARMY

Ngày nay, mỹ phẩm không chỉ giữ vai trò là phương hỗ trợ làm đẹp, mà còn trở thành một phần không thể tách rời trong lối sống hiện đại của chúng ta. Không chỉ nữ giới, người dùng mỹ phẩm ngày nay còn bao gồm cả nam giới và mọi độ tuổi: thanh niên, trung niên. Vì thế thương hiệu YARMY đã ra đời và dần khẳng định vị thế trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.Với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu, không ngừng phát triển, không ngừng vươn xa, YARMY đã liên kết tới hơn 3 triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, YARMY đã được vinh danh với thương hiệu hàng đầu ASEAN năm 2022 và thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023.

Với những thành tựu khoa học và công nghệ được đưa vào những dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, công ty đã và đang góp phần mang đến cho khách hàng hơn 40 sản phẩm với những giá trị vượt trội, uy tín.Tất cả các sản phẩm trên đã được đưa đến tay khách hàng với số lượng tiêu thụ hàng trăm hàng nghìn. Những con số trên sẽ không ngừng gia tăng trong thời gian tới. YARMY cam kết tất cả các sản phẩm của YARMY được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn và được bộ y tế chứng nhận. Mỗi sản phẩm của YARMY đều được kiểm nghiệm định kỳ bởi các Cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước.

Để đạt được những thành tựu như trên YARMY tự hào khi sở hữu tập thể đội ngũ nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. Đồng thời, YARMY được như ngày hôm nay nhờ có những mảnh ghép không thể thiếu trên thương trường khốc liệt, một trong những mảnh ghép đó chính là các đối tác quan trọng, đã giúp cho công ty mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, giúp tăng sự uy tín và giá trị cho tổ chức.

Những thành tựu đạt được đã và đang tiếp tục tạo động lực cho tập thể công ty cố gắng hơn mỗi ngày để đạt được khát vọng dẫn đầu thị trường trong nước và vươn mình chinh phục thị trường quốc tế. Đưa nhiều sản phẩm tốt nhất đến tận tay mỗi người phụ nữ Việt hiện đại, giúp mỗi người phụ nữ tìm ra nét đẹp riêng của mình, tự tin thể hiện bản thân, thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy làm đẹp vì sự yêu thương bản thân và vì đó là quyền của chúng ta.


YARMY
Be your best