Sử dụng mã YARMY220 để giảm giá 10% đơn hàng đầu tiên
Nội dung bài viết

XỊT TÓC TINH DẦU BƯỞI YARMY

Xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY

Tinh dầu bưởi là một loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ bưởi. Tinh dầu này an toàn cho người sử dụng do không chứa bất kỳ hóa chất nào.

Hơn nữa còn chứa hàm lượng vitamin C, A nên mang lại rất nhiều công dụng khác nhau.

Có câu “ Cái răng  cái tóc là góc con người” việc sở hữu một mái tóc đẹp không rụng cũng như không gàu ngứa là ước mơ của rất nhiều người. Cũng vì đó mà rất nhiều người đã lựa chọn tinh dầu bưởi để chăm sóc mái tóc của  mình, bởi những điều tuyệt với mà nó mang lại.

Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại xịt tóc tinh dầu bưởi đến từ thương hiệu YARMY. Để biết rõ về công dụng cũng như cách dùng bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Một vài nét về xịt tóc tinh dầu bười YARMY

Bao bì, thiết kế xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY

Xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY
Xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY

Xịt bưởi YARMY được đựng trong chai nhựa hình trụ màu xanh lá có thể nhìn thấy màu nước bên trong chai, thiết kế dạng nắp xịt rất tiện lợi khi sử dụng.

Kết cấu và mùi hương

Xịt tóc YARMY có dạng chất lỏng có màu hơi ngả vàng, mùi hương tinh dầu bưởi dễ chịu mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, bám rất lâu trên tóc, tạo cảm giác thư giãn suốt cả ngày.

2. Thành phần có trong xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY

Sản phẩm được chiết xuất 1000% từ thiên nhiên mang đến sự an toàn cho người sử dụng, các thành phần chính bao gồm:

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi, có chứa nhiều vitamin A,C men tiêu hóa, pectin,.. Tinh dầu bưởi được được biết đến với công dụng trị rụng tóc, trị gàu, làm dày tóc hiệu quả, làm sạch nấm tóc, kích thích mọc tóc giúp tóc bòng mượt và chắc khỏe.

3. Công dụng

Công dụng của xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY
Công dụng của xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY

Sạch nấm tóc

Hoạt chất Salmonella trong tinh dầu bưởi sẽ giúp làm sạch nấm cũng như chăm sóc tóc khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Không những thế, hoạt chất  geraniol và pectin, alcol, acid citric có trong tinh dầu bưởi còn giúp nuôi dưỡng cho mái tóc óng mượt. Hạn chế tối đa vấn đề gãy rụng xảy ra.

Giảm rụng tóc

Một trong những hợp chất chính trong tinh dầu bưởi là D-Limonene. Hợp chất này hỗ trợ làm giảm sự hình thành của 5 Alpha-reductase, hóa chất này làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Ngăn chặn các chất dinh dưỡng quan trọng đi vào nang lông. Bằng cách loại bỏ hóa chất này (thông qua việc sử dụng tinh dầu bưởi), bạn có thể giúp làm chậm hoặc cuối cùng chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc.

Giảm các vấn đề khô, xơ tóc 

Tinh dầu bưởi đặc biệt tốt cho việc điều trị tóc của bạn. Các chất chống oxy hóa tự nhiên trong dầu giúp làm sạch da đầu của bạn khỏi bất kỳ gốc tự do nào có thể dẫn đến tổn thương tế bào. Dầu cũng giúp điều trị khô hoặc viêm, có thể gây ra gàu. Nó giữ ẩm cho tóc của bạn, điều trị gàu từ nguyên nhân gốc rễ.

Với các mẹ sau sinh thì đây cũng là một giải pháp tuyệt vời bởi khi sinh đẻ xong, mái tóc trở nên xơ yếu và rụng rất nhiều. Mỗi lần gội tóc bạn chỉ cần vuốt nhẹ cũng có thể thu được 1 búi tóc dày. Chúng khiến bạn phải sốt ruột tới mức không dám gội đầu mỗi ngày. Thế nhưng, các bạn yên tâm nhé, chỉ cần sử dụng tinh dầu bưởi đúng cách, vấn đề này sẽ được cải thiện nhanh chóng.

4. Cách sử dụng xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY

Để tăng hiệu quả của xịt tóc YARMY, bạn cần sử dụng theo các bước sau:

Hướng dẫn sử dung xịt tóc tinh dầu bười
Hướng dẫn sử dung xịt tóc tinh dầu bười

Bước 1: Lắc đều chai xịt tóc trước khi sử dụng

Bước 2: Xịt dung dịch từ chân và mái tóc

Bước 3: Massage nhẹ nhàng tóc và da đầu để các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc.

Ngoài ra, nếu dùng sau khi gội đầu thì bạn phải để tóc khô một chút mới sử dụng. Bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày và liên tục ít nhất 1 tháng để thấy dược hiệu quả.

5. Đánh giá khi sử dụng

Xịt tóc tinh dầu bưởi YARMY được nhiều người tin dùng và phản hồi rất tích cực.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ mang theo
  • Được làm hoàn toàn từ tự nhiên lành tính
  • Giá cả hợp lý
  • Không có cảm giác nhờn khi xịt lên tóc như những loại dưỡng tóc khác
  • Giảm rụng tóc tốt: sau một thời gian tình trạng rụng tóc giảm hẳn
  • Phù hợp với hầu hết các đối tượng muốn chăm sóc nhất là tóc xơ, gãy rụng .

Nhược điểm:

Tác dụng kích thích mọc tóc chưa được đánh giá quá cao. Theo đánh giá của người sử dụng thì phải dùng 2-3 tháng mới thấy hiệu quả tùy từng loại da đầu.

Nếu bạn muốn trị rụng tóc và kích thích mọc tóc thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Chắc chắn khi sử dụng tinh dầu bưởi bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực từ mái tóc của bạn.

Nơi mua xịt tinh dầu bưởi YARMY chính hãng:

Gian hàng chính hãng

SHOPEE: https://shopee.vn/yarmystore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store?path=index.htm&lang=en&pageTypeId=1